Loading...
"slide 3"
Loading...
"slide 2"
Loading...
"Slide1"
Góc tư vấn

6 + Những sai lầm hay mắc phải khi tự chuyển văn phòng thường mắc phải phổ biến nhất

Văn phòng chính là bộ máy điều hành của cả một công ty,doanh nghiệp.bạn muốn chuyển văn phòng sang địa điểm mới rộng rãi thuận lợi hơn trong công việc. Công việc chuyển văn phòng Không giống như chuyển nhà,chuyển văn phòng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn rất nhiều.Chính vì điều này mà nhiều doanh nghiệp,công ty sẽ thường mắc nhiều sai lầm khi tự mình vận chuyển.Vậy những sai lầm đó là gì bạn hãy tìm hiểu ngay  sau đây nhé.

1.Những sai lầm doanh nghiệp thường mắc khi tự chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng chưa bao giờ là công việc dễ dàng,chỉ tính đến những tài liệu,máy móc,thiết bị văn phòng…khi chuyển từ địa chỉ cũ sang địa chỉ mới đã tốn nhiều công sức và thời gian. Còn chưa tính đến khâu vận chuyển,sắp xếp đồ đạc,nếu không được tính toán kỹ lưỡng sẽ rất dễ mắc những sai lầm không đáng có.
 

Chuyển văn phòng chất lượng
Chuyển văn phòng chất lượng

>>> Xem ngay Bảng giá dịch vụ taxi tải chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TPHCM tại Công ty chuyển nhà tiến đạt cập nhật mới nhất để sử dụng khi cần

Những sai lầm công ty,doanh nghiệp khi tự mình chuyển văn phòng hay mắc phải như :

2. Dự tính không chính xác mức chi phí

Việc dự trù kinh phí cho việc vận chuyển văn phòng là điều cần thiết để được cấp trên phê duyệt và cấp chi phí.Tuy nhiên nếu bạ dự trù chi phí cho việc chuyển văn phòng không chính xác hoặc thiếu kinh nghiệm khiến chi phí phát sinh nhiều thì trắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối và rất khó khăn trong việc xin cấp thêm chi phí.

Vì vậy để tránh trường hợp này xảy ra,bạn có thể tìm đến những đơn vị vận chuyển văn phòng uy tín trên thị trường để đảm bảo nguồn kinh phí cho việc chuyển văn phòng được tính toán chính xác nhất tránh gây thất thoát,lãng phí.

3. Gặp khó khăn trong việc tính toán thời gian

Đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh,quan niệm xem ngày,giờ nào tốt khá là quan trọng.Bởi vậy xem ngày giờ để chuyển văn phòng là một việc cần được chú ý tới.
 

Chuyển văn phòng chất lượng
Chuyển văn phòng chất lượng

>>> Xem ngay Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại TPhcm  từ lâu được cung cấp tại công ty chuyển nhà Tiến Đạt với nhiều tiện ích thực tế dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ TPHCM đã mang lại giúp mọi doanh nghiệp có thể chuyển văn phòng nhanh, vận chuyển hàng hóa, tài sản công ty từ nơi ở cũ sang nơi ở mới an toàn và gọn nhất. để chọn cho mình dịch vụ khi cần

Ngoài ra khi doang nghiệp tự chuyển văn phòng,hầu hết sẽ do nhân viên của doanh nghiệp đó thực hiện,họ đều là người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên sẽ tốn rất nhiều thời gian,có khi còn lỡ đi ngày giờ tốt mà bạn đã chọn.

4. Kế hoạch chuyển văn phòng nghiệp dư,không chuyên nghiệp

Việc lập ra một kế hoạh vận chuyển văn phòng là điều vô cùng quan trọng.Một bản kế hoạch chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được công sức,thời gian cũng như chi phí phải bỏ ra.

Còn nếu ngược lại,với một kế hoạch chuyển văn phòng cẩu thả,nghiệp dư thì rất tốn công sức,mức chi phí phát sinh sẽ độn lên rất hiều,hơn hết là sẽ ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

5. Số lượng đồ đạc không được kiểm tra chính xác

Khi số lượng đồ đạc chưa được tính toán kỹ lưỡng trong việc kiểm tra khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.Chính vì vậy sẽ lại có nhiều sự phát sinh xảy ra như thiếu thùng carton hay thiếu xe vận tải hoặc sẽ khiến cho đồ đạc bị rối loạn gây hư hỏng,thất lạc.

6. Không thay đổi địa chỉ mới trên Website

Thông báo địa chỉ mới cho đối tác,khách hàng là điều hết sức quan trọng khi văn phòng đổi sang một địa điểm mới.Nhưng thường thì khi chuyển văn phòng có quá nhiều việc và bạn lại quên đi điều này khiến khách hàng hoặc đối tác khi tìm thông tin về doanh nghiệp của bạn bị sai lệch.

 

Chuyển văn phòng chất lượng tại TP hcm
Chuyển văn phòng chất lượng tại TP hcm

>>> Xem thêm ngay Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TP hcm để chọn cho mình dịch vụ khi cần

Vì vậy trước khi chuyển văn phòng,bạn hãy trắc chắn rằng địa chỉ doanh nghiệp của bạn đã được đổi sang địa chỉ mới.

7.Bỏ qua tầm quan trọng của đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng

Thông thường có nhiều doanh nghiệp khi chuyển văn phòng vì muốn tiết kiệm chi phí mà sử dụng nhân viên trong công ty của mình.Điều này chỉ càng khiến cho doanh nghiệp đó mất nhiều công sức,thời gian và chi phí cho dụng cụ đóng gói hơn.

Đây là đội ngũ không chuyên,vì vậy sẽ rất dễ gây hư hỏng hay thất lạc đồ đạc,tài liệu trong quá trình đóng gói và vận chuyển gây tổn thất lớn cho doanh nghiệp. Còn khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của đơn vị vận chuyển uy tín thì những điều bạn lo lắng bên trên sẽ không còn nữa.

Trên đây là những sai lầm mắc phải khi tự chuyển văn phòng , doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng đến một địa điểm mới mà chưa biết nên chọn đơn vị vận chuyển nào uy tín,chuyên nghiệp.Dịch vụ chuyển văn phòng Tiến Đạt sẽ giúp bạn thổi bay đi những lo lắng đang gặp phải.

Có trong mình hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển nhà,văn phòng,kho xưởng.Tiến Đạt tự hào là đơn vị có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp,uy tín nhất thị trường hiện nay.

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tpHCM đã và đang được cung cấp tại Tiến Đạt với nhiều tiện ích cho khách hàng có thể vận chuyển hàng hoá,tài sản của doanh nghiệp nhanh chóng,an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,được đào tạo bài bản cùng với đó là hệ thống với khoảng gần 200 xe đủ mọi tải trọng sẽ sẵn sàng đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu cần vận chuyển của khách hàng.

Ngoài ra với cam kết đặt lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty vận tải Tiến Đạt lên hàng đầu,Tiến Đạt cam kết sẵn sàng đền bù 100% giá trị hàng hoá,tài sản nếu bị hư hỏng hay thất lạc trong suốt quá trình làm việc.

Mong rằng một vài thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể đưa ra những dự tính và có kế hoạch khi chuyển văn phong  giúp cho công việc của công ty bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí

Các tin khác

Dự tính chi phí vận chuyển

Kết quả
Chọn đầy đủ các hình thức

Yêu cầu tư vấn báo giá dịch vụ